1. Mục đích

2. Mục tiêu

3. Lưu đồ

4. Hướng dẫn công việc

Bước Công việc Mô tả Người thực hiện HDCV/ Biểu Mẫu
1 Check tài khoản trên hệ thống Sau khi kế toán thông báo đã nhận được tiền, Sales Admin check tài khoản trên toàn hệ thống xem KH đã có tài khoản hay chưa. Sales Admin
2 Xin thông tin tạo tài khoản  Nếu khách hàng đã có tài khoản: Update tài khoản cho KH và số lượng email trong hợp đồng Sales Admin
Nếu khách hàng chưa có tài khoản : Xin thông tin tạo tài khoản cho khách hàng:+ Sender’s name ( Tên người gửi)
+ Sender’s email ( Email người gửi)
+ Reply email ( Email ads)
Sales Admin Form yêu cầu thông tin tạo tài khoản
3 Thông báo việc update email cho KH Đối với KH đã có tài khoản: Thông báo cho khách hàng về số lượng Email đã update => Bước 6 Sales Admin
Nhận thông tin KH Đối với KH chưa có tài khoản: Nhận email về thông tin để tạo tài khoản của KH => bước 4 Sales Admin
4 Tạo tài khoản cho KH Tạo tài khoản cho KH và update email trên hệ thông Sales Admin Video hướng dẫn tạo tài khoản trên Brokersend và Linkleads
5 Gửi thông tin cho KH  Gửi lại KH thông tin đăng nhập và hướng dẫn sử dụng Sales Admin Form gửi lại thông tin cho KH Link hướng dẫn sử dụng
6 Hỗ trợ KH  Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng thông qua hệ thông support ticket Sales Admin Hướng dẫn quy trình support email marketingHướng dẫn hộ trợ email không nhận bản tinList các câu hỏi thường gặp trên support

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *