Repu Martek – Chatbot – Hướng dẫn trả lời
+ Menu cấp 1: Tối đa có 3 menu cấp 1, tối đa 20 ký tự
+ Menu cấp 2: Tối đa có 5 menu cấp 2, tối đa 30 ký tự
+ Từ menu cấp 3 trở lên: Tối đa 30 ký tự, có thể chèn ảnh, text và button
Có các định dạng sau:
- Text + button
- Ảnh + Text + button (Sohaco gửi ảnh theo kích thước ảnh: Tỷ lệ 1:1 ( 900×900, 450×450 ) hoặc Tỷ lệ 1.91x (909×476, 500×262))
- Video + Text+ button (Sohaco gửi lại em video để bên em imput thử xem có đủ dung lượng không ạ)
- File+ Text+ button
- Dạng list thì như thế này:
1. Chị Thủy: Chatbot có thể cho ad fanpage lựa chọn tin nhắn gửi broacast cho khách hàng đc ko?
=> Repu: ad fanpage ý chị Thủy là admin fanpage ạ?
Nếu bên chị muốn tự lựa chọn, và tự gửi các broacast cho khách hàng thì bọn em sẽ phân quyền cho bên chị, để bên chị có thể tự tạo broacast
và tự gửi broacast cho khách hàng ạ
2. Chị Thủy: Nếu ko muốn automatic post nào cũng gửi cho khách hàng mà chỉ send các post thích hợp để gửi thì có đc ko
=> Repu: Auto gửi có hai dạng.
Dạng 1: Là sử dụng tính năng Autoposting. Thì cứ mỗi lần đăng bài trên fanpage là auto gửi tin nhắn cho khách bài đó
Dạng 2: Gửi tin nhắn broacast. Đối với dạng này nếu mỗi lần muốn gửi broacast thì phải tạo mới broacast và đặt lịch gửi, không tự động.
Như ý 1, nếu bên chị có nhu cầu, thì bọn em sẽ phân quyền cho bên chị, để bên chị có thể tự tạo broacast và tự gửi broacast cho khách hàng ạ
3. Chị Thủy: Giao diện mailchimp thay đổi là do hệ thống tự động nâng cấp hay do bên Repu chỉnh sửa gì?
Giao diện mới có 1 số điểm bất tiện cho sử dụng, nhờ Repu gửi lại giúp cái hướng dẫn sử dụng mailchimp bằng tiếng việt với để các bạn bên chị có thể đọc và làm theo hướng dẫn được.
=> Repu: Giao diện thay đổi là do hệ thống MailChimp thay đổi chứ bên em không chỉnh sửa gì ạ.
Bên em sẽ cố hoàn thiện nhanh file hướng dẫn sử dụng mailchimp bằng tiếng việt theo giao diện mới và gửi lại chị sau ạ. Dự kiến: Cuối tuần sau mới xong được ạ.
Nếu bên chị cần gấp có thể setup buổi hopj online, hoặc gửi mail, bên em HD bằng cách chụp ảnh màn hình cho chị ạ
Ngoài ra em cũng gửi hướng dẫn sử dụng mailchimp bằng tiếng việt giao diện cũ, để các chị đọc sơ qua trước ạ.
4. Tũn Chibi: Em xin bổ sung thêm mục chatbot, là hôm trước em có yêu cầu bên mình, gửi giúp em bản mô tả các tính năng của chatbox, để bên em có thể hiểu được các tính năng, của chatbox và kiểm soát hoặc yêu cầu chỉnh sửa
=> Repu: Bản mô tả các tính năng của Chatbot là hạng mục đào tạo, nằm ngoài hạng mục hợp đồng, nếu có gì không hiểu, chị có thể gọi điện, bên em giải đáp ạ.
Em demo qua cho các chị các tính năng Chatbot có thể làm được:
- Chat và lưu thông tin khi KH chủ động ib với page ạ
- Sau khi KH cmt, thì chủ động gửi luồng kịch bản chatbot cho KH
- Gửi Broadcast cho KH (sd khi tin mới, tin KM hot,… mà không làm thay đổi main menu)
- Sequence ( Sau 1 ngày gửi gì, sau 2 ngày gửi gì…. )
5. Lê Nhung: Hoặc có thể cho bên em có thể tự bật/tắt chức năng auto gửi bài viết vào mess cho KH cũng đc ạ
=> Repu: Trong hai dạng em liệt kê ở ý 2. Chị Nhung muốn thực hiện ở dạng nào ạ.