Repu Martek – HubSpot – KPI cần đạt khi KH dùng thử

  • Register KH trong Partner và Tạo TK mới
  • Tổng hợp những User dùng thử (Họ tên, Email)
  • KPI 1: Những người quan trọng bên KH phải tích hợp
    • Email của họ vào HubSpot
    • Gmail của họ vào HubSpot
    • Add-on HubSpot trên trình duyệt (chrome)
    • Add-on HubSpot trên máy tính
    • App HubSpot trên iOS / Android
    • Kết quả: KH nhận được noti trên mọi thiết bị khi có người mở mail hoặc click mail
  • KPI 2: Tích hợp HubSpot vào tất cả các Website của KH
    • Nhờ KH gửi lại danh sách các web cần hút KH, tracking và thống kê
    • Nếu KH ok, nhắn a Cường tạo GTM cho từng Website, phân quyền admin cho Thanh
    • Nhờ KH gắn mã GTM trên tất cả các Website, mỗi GTM 1 web
  • KPI 3: Enable Collected Form (chỉ sau khi tích hợp HubSpot vào Website)
    • Enable Collected Form
    • Thiết lập Collected Form tự động gửi mail cho người quan trọng bên KH mỗi khi có KH submit vào form,
  • KPI 4: Tích hợp Popup Form
    • Gợi ý sử dụng Header Bar
    • Gợi ý sử dụng Left Side Bar
    • Gợi ý sử dụng Popup Form
  • KPI 5: Tích hợp Webchat Automation
    • Gợi ý sử dụng Web Chat
    • Thiết lập Webchat theo mẫu mặc định: xin tên, email, điện thoại trước khi gặp Nhân viên của Nhãn hàng
  • KPI 6: Tích hợp Form
    • Gợi ý sử dụng Form của HS trên Landing Page của KH
  • KPI 7: Tích hợp FB Ads
    • Hướng dẫn KH tích hợp vào TK Quảng cáo FB
    • Hoặc Yêu cầu phân quyền cho Repu để mình tích hợp cho họ
    • Yêu cầu: người thực hiện tích hợp phải có quyền truy cập TK quảng cáo FB. Chỉ đồng bộ contact với các Qcao Leads Ads

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *