Repu Martek – HubSpot – KPI cần đạt khi KH dùng thử
- Register KH trong Partner và Tạo TK mới
- Tổng hợp những User dùng thử (Họ tên, Email)
- KPI 1: Những người quan trọng bên KH phải tích hợp
- Email của họ vào HubSpot
- Gmail của họ vào HubSpot
- Add-on HubSpot trên trình duyệt (chrome)
- Add-on HubSpot trên máy tính
- App HubSpot trên iOS / Android
- Kết quả: KH nhận được noti trên mọi thiết bị khi có người mở mail hoặc click mail
- KPI 2: Tích hợp HubSpot vào tất cả các Website của KH
- Nhờ KH gửi lại danh sách các web cần hút KH, tracking và thống kê
- Nếu KH ok, nhắn a Cường tạo GTM cho từng Website, phân quyền admin cho Thanh
- Nhờ KH gắn mã GTM trên tất cả các Website, mỗi GTM 1 web
- KPI 3: Enable Collected Form (chỉ sau khi tích hợp HubSpot vào Website)
- Enable Collected Form
- Thiết lập Collected Form tự động gửi mail cho người quan trọng bên KH mỗi khi có KH submit vào form,
- KPI 4: Tích hợp Popup Form
- Gợi ý sử dụng Header Bar
- Gợi ý sử dụng Left Side Bar
- Gợi ý sử dụng Popup Form
- KPI 5: Tích hợp Webchat Automation
- Gợi ý sử dụng Web Chat
- Thiết lập Webchat theo mẫu mặc định: xin tên, email, điện thoại trước khi gặp Nhân viên của Nhãn hàng
- KPI 6: Tích hợp Form
- Gợi ý sử dụng Form của HS trên Landing Page của KH
- KPI 7: Tích hợp FB Ads
- Hướng dẫn KH tích hợp vào TK Quảng cáo FB
- Hoặc Yêu cầu phân quyền cho Repu để mình tích hợp cho họ
- Yêu cầu: người thực hiện tích hợp phải có quyền truy cập TK quảng cáo FB. Chỉ đồng bộ contact với các Qcao Leads Ads