I. Mẫu bản ghi các thông số cần gửi KH cài đặt Tải mẫu tại đây: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1YQSOaNoBBupVeRll1vT6ceI5YAtEib-PLggSIzHxOAw/edit#gid=1440780875 Tùy vào các domain/subdomain cụ thể để tạo bản ghi gửi KH II. Thiết lập thông số SPF trên Elastic Email Mỗi domain chỉ được phép khai báo 1 TXT Record cho SPF, vì vậy, nếu đã […]
Category: Hỗ trợ KH
Quy trình tiếp nhận, xử lý và quản lý lưu vết yêu cầu của Khách hàng
Quy trình Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của KH Qua chat (Skype, FB Messenger, Web Chat,…) Qua điện thoại Qua Email KH gửi email tới support@… KH gửi email trực tiếp tới email của nhân viên (Sales / Customer Care/…) Bước 2: Ghi nhận yêu cầu Tạo ticket mới trên hệ thống Online Support […]
[HDCV] Hướng dẫn sử dụng FreshDesk
Tăng năng suất hỗ trợ Một trong những cách tăng năng suất hỗ trợ trên FreshDesk là sử dụng nội dung đã soạn sẵn cho các câu hỏi hoặc yêu cầu thường gặp của KH. Trong FreshDesk hỗ trợ 2 loại Nội dung soạn sẵn là Canned Response và Solution. Sự khác nhau của 2 […]