Bài viết này, LinkLeads sẽ hướng dẫn Quý khách hàng thiết lập hệ thống Email của công ty mình cho phép email nội bộ công ty của Quý khách (@domain-cong-ty) nhận được Email khi gửi qua hệ thống LinkLeads Email Marketing
Lưu ý:
- Bài viết này dành cho Chuyên viên IT phụ trách quản lý hệ thống Email công ty của Quý khách, vui lòng gửi đường link này tới bộ phận IT chuyên trách có kiến thức và kinh nghiệm để xử lý.
- Trong trường hợp Quý công ty không có bộ phận IT chuyên trách mà mua dịch vụ từ Microsoft (hoặc đại lý Ủy quyền), Quý khách có thể sử dụng dịch vụ Quản trị hệ thống Email từ LinkLeads và Repu. Vui lòng nhắn lại bộ phận Sales hoặc Customer Success của LinkLeads/Repu để được cung cấp thông tin dịch vụ và báo giá chi tiết
Danh sách IP mail server khi gửi email từ LinkLeads cần được Whitelist
51.38.210.6
Thiết lập Whitelist IP LinkLeads trong Microsoft Office 365
Bước 1
Đăng nhập Office 365 với quyền Admin và click “Admin” => “Admin Centers” => “Exchange”
Bước 2
Trong danh sách “Protection”, chọn “Connection Filter”
Bước 3
Click nút “Edit” có icon như cái Bút chì
Bước 4
Chọn “Connection Filtering” ở menu bên trái
Click dấu “+” và thêm địa chỉ IP ở trên rồi click “OK”
Bước 5
Lặp lại bước 5 tới khi tất cả các địa chỉ IP của mail server của LinkLeads được nhập hết
Chọn tích checkbox “Enable Safe List”
Click “Save”
Sau khi thiết lập xong, quý khách vui lòng truy cập lại LinkLeads và gửi Preview hoặc gửi thật bản tin tới email công ty của Quý khách để kiểm tra xem đã nhận được chưa.
- Nếu đã nhận được, vui lòng báo lại LinkLeads (Repu) để nhân viên Repu close ticket hỗ trợ
- Nếu chưa nhận được, vui lòng reply ticket hoặc gửi ticket hỗ trợ mới cho nhân viên Repu, kèm hình chụp phần thiết lập trong Office 365 mà Quý khách đã thiết lập và mô tả việc gửi email mà vẫn không nhận được